HỌC VIỆN SHANTI BUAHNA

HỌC VIỆN SHANTI BUAHNA

Giới thiệu sơ lược

Học Viện Shanti Bhuana là một cơ sở giáo dục được thành lập bởi dòng Nữ Tử Cát Minh và dòng Cát Minh Thánh Elia, dưới sự quản lý của Hội đồng Quản trị Học viện Thánh Gioan Thánh Giá. Học viện là thành viên trực thuộc bộ giáo dục và đào tạo Indonesia. Ngày 20 tháng 7 năm 2016, Hội đồng Quản trị Học viện Shanti Bhuana chính thức được cấp giấy phép hoạt động thông qua Nghị định của Bộ Trưởng Bộ Nghiên Cứu, Công Nghệ và Giáo Dục Đại Học Nước Cộng Hòa Indonesia Số 220 / KPT / I / 2016. Chương trình đào tạo chú trọng vào các ngành Nghiên cứu Quản lý, và các ngành Nghiên cứu Khởi nghiệp.

Tầm nhìn và sứ vụ

Logo Trường

Tầm nhìn

Trở thành trường đại học với những mục tiêu như: Giáo dục tình yêu quê hương đất nước, sự chính trực, tính chuyên nghiệp và văn hóa Amare (Văn Hóa Yêu Thương).

Châm ngôn

Deum Amare Et Amatum Facere

“Yêu mến Thiên Chúa và làm cho Người được yêu mến”

Sứ vụ

  1. Đạo tạo ra những con người yêu quê hương đất nước, giàu bản sắc dân tộc, có tinh thần dân tộc cao, chuyên nghiệp, sáng tạo, đổi mới trong lĩnh vực của mình, chú trọng vận dụng kiến ​​thức kỷ luật, đức tin sâu sắc, đạo đức, sống liêm chính trong xã hội.
  2. Đào tạo ra các nhân tài đáng tin cậy và hữu ích cho cộng đồng: thông minh, có kỹ năng, hòa nhập, sáng tạo, kỷ luật, lịch sự, trung thực, có trách nhiệm và có thể làm việc cùng nhau.
  3. Thực hiện các chỉ tiêu của trường Thần Học, cụ thể về lĩnh vực: giáo dục, nghiên cứu, phục vụ cộng đồng và văn hóa yêu thương với định hướng phát triển phúc lợi cộng đồng; sử dụng khoa học và công nghệ thích hợp để tạo ra sự phát triển bền vững cho quốc gia.
  4. Thực hiện và quảng bá Văn Hóa Yêu Thương để chống lại sự bất công, văn hóa bạo lực thù ghét và chia rẽ.

Mục Đích của Học Viện

  1. Giữ gìn, bồi đắp và nâng cao tầm hiểu biết dân tộc và tình yêu quê hương đất nước bằng cách noi gương những lý tưởng cao đẹp của các vị sáng lập quốc gia; niềm tự hào về nền văn hóa, sự đa dạng, phong phú và giàu có của đất nước.
  2. Đào tạo ra những nhân tài trí thức có phẩm chất đạo đức và có khả năng đương đầu cao dựa trên các nguyên tắc đạo đức, văn hóa hòa bình và đức tin sâu sắc.
  3. Xoá bỏ sự lạc hậu, nghèo đói, thiếu hiểu biết của cộng đồng thông qua việc thực hiện các mục tiêu chính của trường.
  4. Làm cho Văn Hóa Yêu Thương trở thành một giá trị được áp dụng một cách bền vững và lan truyền tới mọi cộng đồng giáo dục và cựu sinh viên của nhà trường.

Chương trình giảng dạy

Toàn bộ chương trình giảng dạy của nhà trường đều thấm nhuần tinh thần: vì người nghèo, vì sự nghiệp, vì sự phát triển bền vững và vì môi trường.

Chương trình giảng dạy được thiết lập nhằm trang bị kiến thức cho sinh viên trong lĩnh vực phục hồi kinh tế quốc gia, và chăm lo an sinh xã hội.

Các chuyên nghành đào tạo

  1. Chuyên ngành quản lý

Ngành Nghiên cứu Quản lý có ba trọng tâm, đó là Quản lý Tài chính và khả năng phục hồi kinh tế, Quản lý con người và phục hồi xã hội, Quản lý tiếp thị và phục hồi sinh thái.

  1. Chuyên ngành nghiên cứu khởi nghiệp

Ngành Nghiên cứu Khởi nghiệp có hai trọng tâm, đó là Kinh doanh Du lịch – Phục Hồi Sinh Thái, và Kinh doanh Công nghiệp Sáng tạo – Phục hồi Kinh tế.

  1. Chuyên ngành công nghệ thông tin

Chuyên ngành hướng tới một cộng đồng chuyên nghiệp trong việc ứng dụng Công Nghệ Thông tin, hầu đáp ứng nhu cầu của thời đại và thấm nhuần các giá trị đạo đức, với định hướng vì người nghèo, vì sự phát triển và vì môi trường.

  1. Chuyên ngành đào tạo giáo viên và trường tiểu học

Ngành Nghiên cứu Giáo Dục dành cho Giáo Viên và Tiểu Học nhằm hướng tới một cộng đồng mang tinh thần đam mê học tập và giáo dục đúng phương pháp, đúng chỉ tiêu, đúng năng lực và tràn đầy niêm vui.

Trong chương trình giáo dục, nhà trường không chỉ nhằm nâng cao trí tuệ mà còn cả đức tin và nhân bản.

Các hoạt động của Sinh Viên

1- Nhóm sáng tạo của sinh viên

2- Huynh đoàn Chúa Ba Ngôi

3- Vườn hữu cơ

4- Thủy canh

5- Thủ công mỹ nghệ

6- Bóng chuyền, cầu vợt

7- Nhiếp ảnh

8- Ban nhạc

9- Nghệ thuật múa

10- Nghệ thuật âm nhạc

11- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)

12- Viết tạp chí

13- Chương trình tập tục, văn hóa

14- Hướng dẫn tư vấn tâm lý và đồng hành thiêng liêng

15- Đơn vị dịch vụ y tế

16- Nghề nghiệp và cựu sinh viên

Nhà Nguyện Học Viện Shanti Bhuana
  • Địa chỉ: Số.1 Bengkayang 79211 Kalimantan Barat Indonesia
  • Website: www.shantibhuana.ac.id
  • SĐT: (+62) 822 5152 6665
  • Email: admin@shantibhuana.ac.id
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, 07:30 – 16:00

Chuyên đề

Xem tiếp...